7ENG,3.5 The Red-headed League
3.5 The Red-headed League
(Page- 77)
Red-headed - a person having red hairs
League - group of persons , association
Red-headed League - लाल डोके लोकांची संघटना
Sherlock Holmes - a femous defective writer
probably- कदाचित , बहुतकरून, जवळजवळ निश्चित.
most famous - सुप्रसिद्ध
most popular - लोकप्रिय
private - खाजगी
detective - हेरगिरी , गुप्तता ठेऊन गुन्हेगार शोधणारा
private detective - खाजगी हेरगिरी करणारा
stories - story चे अ.व.
detective stories - गूढ कथा , गुन्हेगारी शोधून काढणाऱ्या कथा .
novel- कादंबरी
known - माहितीचे आहेत, परिचयाचे आहेत .
is known - ओळखले जातात
keen - तीक्ष्ण दृष्टी,
observation - निरीक्षण
keen observation - सूक्ष्म निरीक्षण
knowledge - - ज्ञान
many field - पुष्कळ क्षेत्र
ability- ताकद, कौशल्य, क्षमता, योग्यता.
accurate- अचूक , तंतोतंत
accurate guesses - अचूक अंदाज
profession - व्यवसाय
crime- गुन्हा
fiction - कल्पनारम्य, कथित ,कल्पित
crime fiction- कथित गुन्हा
favourite- इतरांपेक्षा अधिक आवडणारे
1.Be a writer!
Be- बना , व्हा.
Be a writer- लेखक बना
We come to know- आपण समजण्यापर्यंत आलो
about - च्या विषयी
many types- अनेक प्रकार
about many types- अनेक प्रकाराबद्दल , अनेक प्रकारांविषयी
many types of crime- विविध प्रकारचे गुन्हे
through - च्या मधून, च्या माध्यमातून
mass media- विस्तृत माध्यम, सर्व माध्यम
theft - चोरी, चोरीचा गुन्हा .
burglary- घरफोडी
robbery- दरोडा
murder - हत्या, खून
kidnapping - अपहरण
blackmailing - खोटे आरोप करून धमकी देणे,
can be - होऊ शकतात, बनू शकतात.
very long- खूप लांब
important - महत्वाचे
crime- गुन्हा
detect- तपास, शोध, उघडकीस आणणे .
detect crime- गुन्ह्याचा तपास , गुन्हा उघडकीस आणणे .
criminal - गुन्हेगार, गुन्ह्यासंबंधी
prove- सिद्ध करणे, सिद्ध करा.
guilty- अपराधी, दोषी
justice - न्याय
done- केलेले, झालेले
People of all ages - सर्व वयोगटातील लोक
like to read - वाचायला आवडते
stories of crime - गुन्ह्याच्या कथा.
Have you read - तुम्ही वाचता का ? तुम्ही वाचला का ?
such stories- अशा कथा
Have you read such stories - अशा कथा तुम्ही वाचला का ?
write - लिहा
mystery - गूढ
mystery stories- गूढ कथा
Adventure - धाडशी
outline - रूपरेषा
detective story- गुन्हेगाचा शोध घेणारी कथा
group activity - गट कार्य, सामूहिक कृती
note down - लिहून काढा
characters- वर्ण, स्वभाव, शील, चारित्र्य, प्रसिद्ध व्यक्ती, पात्र
events- कार्यक्रम, घटना, प्रसंग,
hero X heroine
solved - सोडवणूक झाली, निराकरण झाले, उकल केली
solved the mystery- गूढ उलघडले
the students may use - विद्यार्थी वापरू शकतात.
their- त्यांची, त्यांचा, त्यांचे
their mother tongue - त्यांची मातृभाषा
in the course of - च्या घटनेमध्ये, च्या अभ्यासामध्ये
discussion - चर्चा
written - लिहिलेले
should be - व्हायाला हवे.
encourage - धैर्य देणे, उत्तेजित करणे, प्रोत्साहित करणे.
encourage the students- विद्यार्थ्यांना प्रोत्साहित करा.
ask different questions- विविध प्रश्न विचारा.
focus- केंद्रित करणे , प्रकाश टाकणे .
ideas- युक्ती , कल्पना.
rather than- च्यापेक्षा काहीसा
description - वर्णन
Exchange - अदलाबदल, देवाणघेवाण, विनिमय.
prepare - तयारी करणे ,
probing- शोधत असणे
inquiry - चौकशी
inquiries - चौकशा
investigate- छडा लावणे, तपास करणे, बारकाईने चौकशी करणे
Demonstrate- दाखवणे, व्यक्त करणे, सिद्ध करणे,
(Page - 78)
conversing- संवाद करत असणे
visitor - भेट देणारी व्यक्ती
elderly man - वयाने मोठा माणूस,
fiery red hair- लालभडक केस
introduced - ओळख करून दिली,
pawn-broker- व्याजाने पैसे देणारी व्यक्ती, सावकार
began- सुरुवात केली
Holmes asked him - होम्सनी त्यांना विचारले
showing us - आम्हाला दाखवत
an advertisement - एक जाहिरात
league : an association , a formal group of people - एक संघटना
elderly : old, past his middle age- मध्यम वयापेक्षा जास्त वय झालेली व्यक्ती
fiery - like fire, bright red- जाळाप्रमाणे
pawn-broker : a person who lends money at interest when valuable things are kept with him till the loan is repaid. (सावकार)
Red-headed : a person with red hair.
nominal :- easy, simple
vacancy - रिक्त, रिकामी
salary - पगार
nominal - अगदी नावापुरते, नाममात्र,अल्पकाळ ,
nominal services- नावापुरती नोकरी
apply - अर्ज करा.
in person- स्वतः , वैयक्तिक.
appeared - दिसला, दिसले, दिसली
two months ago - दिन महिन्यांपूर्वी
assistant - सहाय्यक
had shown - दाखविले गेले
smart - तत्पर
assistant - सहाय्यक
had shown - दाखविले गेले
smart - चलाख, बुद्धिमान, हुशार,चुणचुणीत, अद्यावत
efficient- कार्यक्षम, कर्तृत्ववान, लायक
normal - साधारण,सरासरीनुसार,सामान्य, नेहमीचा.
wages- वेतन, पगार, मजुरी
normal wages - सामान्य पगार
had - have चा भूतकाळ
have - असणे, च्याकडे असणे ,धारण करणे,
I have red pen. (माझ्याकडे लाल पेन आहे.)
I have a sister. (मला एक बहीण आहे)
had - च्या कडे होते.
had his faults - त्याचे दोष होते, त्याच्यात दोष होते.
Every now and then - प्रत्येक थोड्या थोड्या वेळानंतर, ( पुन्हापुन्हा, वारंवार.)
he left work - त्याने काम सोडले, त्याचे काम राहिले.
went down- खाली गेला
into - च्यामध्ये, (बाहेरून आत प्रवेश करताना वापरतात)
cellar - तळघर
into the cellar - तळघरामध्ये .
develop photographs- फोटो धुण्याची प्रक्रिया
hobby - छंद
( Page 79 )
explained- स्पष्ट केले
founded - सापडले, शोधले
millionaire - लक्षाधीश
urged - विनवणी केली , आग्रह केला .
competition- स्पर्धा
through - च्या मधून
crowd - जमाव, गर्दी
office - कार्यालय
there was nothing - तेथे काहीही नव्हते
couple - जोडी , pair
chairs - खुर्च्या
couple of chairs - खुर्च्यांची जोडी
behind X infront
representative- प्रतिनिधी, प्रातिनिधिक
pleased - खुश, संतुष्ट, आनंद
announced- घोषणा केली
immediately - विनाविलंब , लगेचच
suited - उपयुक्त, मेळ जमणारे,
job - काम, नोकरी, धंदा, व्यवसाय,
shook - shake चा भूतकाळ
shake - हलवा ,
shook - हलवले, थरथरवणे
candidates - उमेदवार
go back - माघारी जा. परत जा.
to go back - माघारी जायला
lose - मुकणे, गमावणे, संधी घालवणे.
loose - ढिला, सैल,
assured- खात्रीने, खात्री झालेले, आत्मविश्वासपूर्वक
look after- ची काळजी घेणे
business- स्वतःचा धंदा, स्वतःचा व्यवसाय/ व्यापार,
absence- गैरहजर, अनुपस्थित, अभाव
pay - पगार /मेहनताना/ किंमत देणे
Encyclopedia - ज्ञानकोश, विश्वज्ञानकोश
Britannica - ब्रिटन ,
light- प्रकाश
accepted - मनाने स्वीकारणे, मान्य करणे
Received- (वस्तू) स्वीकारणे , प्राप्त करणे.
properly - योग्य प्रकारे, योग्य रीतीने,
did not leave the office - कार्यालय सोडू नका.
diligently- परिश्रमपूर्वक
bade - bid चा भूतकाळ
bade- आज्ञा दिली, आदेश दिला,
bade - command or order (someone) to do something. (a greeting or farewell) - निरोपाची आज्ञा देणे
without leaving place - ठिकाण न सोडता
locked - कुलूपबंद
locked the door of the office - कार्यालयाचा दरवाजा कुलूपबंद केला
drop in
founded: started.
red-head :- a red-headed person
Listen and answer:
Why was Fleet Street full of red-headed people?
Who was well suited for the job?
Why did Mr Wilson accept the job?
Would you like to do such a job? Why?
(Page 80 )
Things to do:
What is the difference between a dictionary and an encyclopedia? Find out.
Suggest a few words that may appear under 'A' after Archery in an encyclopedia.
went on - चालू होते, घडत राहिले. चालत राहिले
day after day- अनेक दिवस, दिवसेंदिवस
I got my salary - मला माझा पगार मिळाला.
After a few days- थोड्या दिवसानंतर
at all - अजिबात
continued - पुढे चालू ठेवले
Silvana continued - सिल्वाना पुढे म्हणाली
passed -निघून गेले (साधा भूतकाळ)
had passed - निघून गेले (पूर्ण भूतकाळ)
I had written - मी लिहून काढले
Abbots- थकबाकी
Archery- तिरंदाजी, धनुर्विद्या
might - may चा भूतकाळ
might- कदाचित.
I might get - कदाचित मला मिळतील, / मिळेल.
business- व्यवसाय
came to an end - समाप्त झाला, ठप्प झाला .
as usual - नेहमीप्रमाणे
shut - बंद
locked - कुलूपबंद
shut X open
locked X unlocked
little note - लहान चिठ्ठी
nailed - लावलेली,
little note nailed - लहान चिठ्ठी लावली
on it - त्यावर
little note nailed on it - त्यावर लहान चिठ्ठी लावलेली होती
dissolved- विसर्जित झाले
shocked- धक्का बसला
enquiries- चौकशा
at the nearby offices- जवळच्या कार्यालयात
none of them knew - त्यांच्या पैकी कुणालाही माहीत नव्हते
anything about the - त्याच्या विषयी काहीही.
none of them knew anything about the
League - त्यांच्यापैकी कुणालाही लीग विषयी काहीही माहीत नव्हते.
rented- भाड्याने दिलेले
false name - खोटे नाव
assistant - सहाय्यक
for advice- सल्ला , उपदेश .
he could not help me in any way - तो मला कोणत्याही प्रकारे मदत करू शकला नाही.
prank- गंमत, थट्टा, मस्करी
played this prank- अशी थट्टा केली,
mystery - गूढ
unusual - असामान्य, विलक्षण,
attention - लक्ष, ध्यान
stout- चपळ, मजबूत, खंबीर, उमदा.
splash - शिंतोडे उडवणे.
forehead- कपाळ
still- अद्याप, अजूनही , आतापर्यंत, शांत, स्थिर,
opinion - मत
conclusion - निष्कर्ष
Part I : Mr. Wilson's Story
Oral Work
Things to do :
(1) Where will the advertisement that is given in this part of the story can be seen in the classified ads ?
Ans. in the column of the newspaper Situations Vacant
(2) What have you to do when you are told to apply in person'?
Ans. I have to go to the address given in the advertisement personally and submit
my application and attend the interview for the job.
(3) How were the photographs developed in those old days ?
Ans. They developed the photographs into the underground room (cellar) or in the dark room ,which used to have total darkness.
Listen and answer:
(4) Why was Fleet Sheet full of red-headed people?
Ans. because Mr Hopkins had founded the famous Red-headed League to help all the red-heads
(5) Who was well-suited for the job ?
Ans. Mr. Wilson
(6) Why did Mr. Wilson accept the Job?
Ans :- because he thought that, four pounds a week was a good payment and the work given was very light.
7) Would you like to do such a job ? Why ?
Ans. No, I wouldn't have taken up such a job because the conditions put forward seemed to be fishy (संशयास्पद) .
• Things to do :
(8) What is the difference between a dictionary and an encyclopedia ?
Ans. A dictionary gives a list of words of a language in alphabetical order and gives their meanings, whereas an encyclopedia is a book that gives information about different fields of knowledge, usually arranged in alphabetical order.
(9) Suggest a few words that may appear under 'A' after 'Archery' in an encyclo pedia:
Ans:- Architecture , archieve, Arctic, etc..
English Workshop (Textbook page 81)
1. Find and write. Write the descriptions (वर्णन) of different people in this story : (Information found in Part I)
(1) Sherlock Holmes: The most famous and popular private detective in the world detective stories and novels. He is known for his keen observation, knowledge of many fields and ability to make accurate deduction.
(2) Dr. Watson :- Detective Sherlock Holmes' friend who assisted him in many of his criminal cases. He is the narrator of this story.
(3) Mr Jabez Wilson:- Mr Wilson was an elderly with fiery red hair. He was a pawn-broker. He applied for the advertisement in person. He got the job but that brought him into trouble.
(4) Vincent Spaulding:- He was Mr Wilson's assistant. He was smart, efficient and worked for only half the normal wages. He advised Mr Wilson to apply for the job in the advertisement.
(5) Mr Ezekiah Hopkins: An American millionaire who founded the Red-headed League to help all the people with red hair.
(6) Mr. Duncan Ross: - He was a representative of Red-headed League who gave job to Mr Wilson. He engaged Mr Wilson in doing nominal job. He was one of the miscreants(दुराचारी) in the mystery case.
Language Study
Auxiliary 'be' and 'have': Negatives (साहाय्यक क्रियापदे 'be' आणि 'have' ने तयार होणारी नकारार्थी वाक्ये :)
( 'do' हे साहाय्यकारी क्रियापद न वापरता 'be' आणि 'have' ही साहाय्यकारी क्रियापदे नकारार्थी वाक्ये तयार करू शकतात.)
पुढील उदाहरणांतील वाक्ये पाहा :
Be
I am not going.
She was not sleeping. /She wasn't sleeping.
Have
I have not seen it./I haven't seen it.
He has not finished./He hasn't finished.
Note that 'not' is used with the forms of 'be' or 'have'. Without a form of be' or 'have', the sentence will be incorrect. ('be' किंवा 'have' या साहाय्यकारी क्रियापदांच्या रूपांबरोबर वरील वाक्यात "not' या नकारार्थी शब्दाचा उपयोग केलेला आहे. 'be' किंवा "have' च्या रूपांशिवाय ते वाक्य चुकीचे ठरेल.)
Main verb 'be' and 'have'
('be' आणि 'have' या क्रियापदांचा मुख्य क्रियापद म्हणून उपयोग :- जेव्हा आपण 'be' आणि 'have" ही क्रियापदे मुख्य क्रियापदे (main verbs) म्हणून वापरतो, तेव्हा प्रश्न व नकारार्थी वाक्ये तयार करण्याकरिता 'do' हे साहाय्यकारी क्रियापद वापरण्याची गरज नसते.
पुढील उदाहरणे पाहा :
Be (Questions)
(1) Are you hungry?
(2) Why is he so sad?
(3) Why was he late?
Have (Questions)
(I) Have you a pen?
(2) Have you got a pen?
(3) When have the boys reached there?
Be (Negatives)
(1) I am not angry.
(2) We are not happy.
Have (Negatives)
(1) I haven't any money.
(2) She hasn't got a good dress,
'Have' या मुख्य क्रियापदाबरोबर 'do' हे साहाय्यकारी क्रियापद वापरले जाऊ शकते.
पुढील वाक्ये पाहा :
Questions: (1) Do you have a pen?
(2) Does Meena have a brother?
Negative:
(1) I don't have money.
(2) He doesn't have a house.
NEW WORDS PART- II (Page 82)
(Page 82)
(Page 83)
(Page 84)
(Page 85)
Part II: What happened next-Dr. Watson's Account |
Oral Work
Listen and answer:
(1) Tell the name of the young man who opened the door to Mr Holmes :
Ans:- Vincent Spaulding
(2) What did Holmes want to see?
Ans:- the knees of Vincent Spaulding's trousers
(3) Guess where Mr Merryweather took the others ?
Ans:- Mr. Merryweather took the others to the huge cellar of the bank.
• Think, discuss and guess the answer.
(4) How did Mr Merryweather come to know about the crime?
Ans:- Mr Holmes revealed the information to him about the crime.
(5) Why did Mr Holmes think the criminals would act that night?
Ans. because it was Friday and the Bank will be closed on Saturday and Sunday. The criminals had enough time to do their job on these days without knowing anybody.
English Workshop (Textbook page 84)
Put the following events in proper order:
Ans. (1) The bank received a lot of gold from the bank of France.
(2) Clay digs a tunnel.
(3) Ross closes the office of the Red-headed League'
(4) Holmes visit the area around Mr. Wilson's shop.
(5) Holmes and others go to the bank..
(6) Clay and Ross enter the cellar to steal the gold.
(7) Holmes catches the criminal Clay.
2. Find the adverbs from this part of the story that end with -ly'. Find the adjective in each of the adverb:
Ans. Adverbs and their adjectives: frankly-frank, silently-silent. carefully-careful, finally-final, quickly-quick, suddenly-sudden. really-real, beautifully-beautiful.
3. Activity: Live English
सायकल वापरकर्त्यासाठी / वापरणाऱ्यांसाठी सूचना पुस्तिका
१. सर्वप्रथम सुरक्षा :
(१) सायकल चालवण्यापूर्वी प्रत्येक वेळी नियमितपणे सायकलीची तपासणी करून घ्या नट बोल्ट, स्क्र
(२) सायकलीच्या गतिरोधक कार्याची (ब्रेकिंग अक्शन) योग्य प्रकारे माहिती करून घ्या. मंद गतीमध्ये आणि इतर खिळे यांची, ब्रेक्सची चाचणी करून घ्या.
(३) नेहमी पावलात घट्ट बसतील आणि पेडलवर चांगली पकड बसेल अशी पादत्राणे पाला.
२. चालवतानाची सुरक्षा :
(१) सावधान राहा. आपल्या चालवण्याचा, आपल्या पुढील कृतीचा इतर चालकांना अंदाज येईल अशा पद्धतीने
सायकल चालवा, (२) दुसऱ्या एखाद्या वाहनाला पकडून आपल्या सायकलीवर कधीही स्वार होऊ नका.
(३) सर्व वाहतुकीच्या नियमांचे पालन करा.
(४) दक्ष राहा आकस्मिक घटना किंवा अडथळ्यांकडे लक्ष ठेवा.
(५) परिचित मार्गावरून प्रवास करा.
३. सायकलीच्या टायरमध्ये हवा भरण्याची पद्धत / टप्पे :
(१) हाताने दाबून तुमच्या टायरमधील हवेचा दाब तपासून पाहा.
(२) किती हवा भरणे गरजेचे आहे, हे तपासून त्याप्रमाणे हवा भरा.
(३) हवा भरून झाल्यानंतर परत हाताने टायर दाबून हवेचा दाब तपासा.
(४) जेवढी आवश्यक असेल तेवढीच हवा भरा. नाहीतर टब फाटू शकते.
(५) गरजेपेक्षा जास्त हवा भरली गेल्यास ती कमी करा.
४. मासिक देखभाल (सर्विसिंग / मेंटेनन्स) :
(१) सायकलीचा सांगाडा कापडाने पुसून स्वच्छ करा.
(२) टायरमधील हवेचा दाब तपासून पाहा..
(३) साखळी साफ करा आणि ब्रेक व साखळीमध्ये वंगण घाला.
५. पंक्चर कसे काढावे :
(१) टायरमधून ट्यूव बाहेर काढून घ्या.
(२) ट्यूबमध्ये हवेच्या पंपाने हवा भरा.
(३) हवा भरलेली ट्यूब पाण्याच्या टबात बुडवा. संपूर्ण ट्यूब पाण्यात बुडली आहे ना; हे पाहायला विसरू नका. पंक्चर झालेल्या ठिकाणी पृष्ठभागावर हवेचे बुडबुडे वर येताना दिसतील.
(४) पंक्चरच्या जागेवर पेनने खूण करा.
(५) आता ट्यूबमधून हवा काढून टाका.
(६) पंक्चरची जागा स्वच्छ करा आणि कानशीने त्या जागी घासा.
(७) पंक्चरच्या जागी रबरी द्राव लावा.
(८) एखादया निरुपयोगी ट्यूबचा छोटासा तुकडा कापून घ्या आणि पंक्चरची जागा झाकेल असा चिकटवा. (९) तुकडा नीट चिकटला जावा म्हणून तो घट्ट दाबून ठेवा.
(१०) टायरमध्ये ट्यूब घाला. टायरमध्ये हवा भरा.
टायर 'tire' शब्दाचे ब्रिटिश आणि भारतीय स्पेलिंग 'tyre' असे आहे हे लक्षात ठेवा.
Activities
(a) Read and follow the bleycle user's manual .
(b) Read the word picture of a bicycle carefully
पाठ्यपुस्तक पृष्ठ 87 वरील चित्र लक्षपूर्वक वाचा :)
Answer the following questions :
(1) List the words from the diagram shown in the textbook page 87.
Ans:- saddle, seatpost, seat stay, seat tube, head tube, stem handle bar, brake lever, brake, top tube, down tube, shifter, chain ring, chain stay, crank, pedal, valve, spoke, cassette-free wheel, derailleur, (tyre) tire, rim, fork. hub.
(2) Write the words given in the picture on textbook page 87 words in the proper column in the following table.
Ans :- Which of these words are used in your mother tongue without any | changes?
seat , handle , valve.
Which words are used in your mother tongue with a few changes?
tire (टायर) , brake (ब्रेक), chain (चेन) ,bicycle (सायकल) pedal (पायडल)
Which words have an equivalants (parallel words) in your mother tongue?
tire (टायर)
brake (ब्रेक)
pedal (पायडल)
chain (चेन)
bicycle (सायकल )
(3) Write other cycle / bicycle related words that you use:
Ans. puncture. racing cycle, double seat, bell, cyclist. two wheeler, tyre pressure tube, air-pump, wheels, cycle, race.
(4) Find the compound words used in the diagram:
Ans. seattube, seatpost, toptube, headtube, brakelever, handlebar, seatstay. chainstay chainring, downtube.
(c) Translate any one part of this bicycle user's manual (सायकल वापरणान्यांकरिता असलेल्या माहितीपुस्तिकेतील कोणत्याही एका भागाचे भाषांतर करा :) (मागच्या पानावर दिलेले भाषांतर पाहा.)
Project
(d) Collect specimens of other manuals and exhibit them in the class-room.
(e) Try to draw a similar word picture of any object of your choice.
Comments
Post a Comment